BẢO HÀNH

CAM KẾT BẢO HÀNH CỦA CÔNG TY ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG
________________________________________

 Bảo hành là một vấn đề tương đối nhạy cảm đối với tất cả các khách hàng. Điều này Chúng tôi và Quý khách hàng đều không mong muốn. Khi giải quyết những vấn đề liên quan đến bảo hành, ở một số nơi các bạn cảm thấy không được hài lòng về thái độ tiếp nhận, thời gian bảo hành và chất lượng sau bảo hành …

 Trong khả năng có thể, chúng tôi sẽ cố gắng tối đa để đảm bảo quyền lợi cao nhất cho Quý khách. Với uy tín và quan hệ tốt với nhà các nhà sản xuất & nhà cung cấp, Công ty chúng tôi cam kết sửa chữa – bảo hành và thay thế các vật tư linh kiện chính hãng với thời gian nhan nhất cho Qúy khách hàng. Trong trường hợp đặc biệt cần nhiều thời gian thực hiện bảo hành, chúng tôi sẵn sàng cho mượn thiết bị có độ chính xác tương đương để Quý khách sử dụng.

Về cơ bản, việc bảo hành tại Công ty chúng tôi được thực hiện theo các nguyên tắc dưới đây:

– Tất cả những thiết bị do Công ty chúng tôi cung cấp là thiết bị chính hãng với chất lượng cao, được bảo hành miễn phí từ 12 tháng đến 36 tháng. Được bảo trì bảo dưỡng và hiệu chuẩn tổng thể thiết bị 01 năm tiếp theo. Đồng thời, tiếp tục hỗ trợ lâu dài các dịch vụ sau bán hàng trong suốt thời gian khai thác sử dụng thiết bị.

– Trong thời gian bảo hành, thiết bị của quý khách được chúng tôi trả bảo hành trong vòng 07 ngày trừ Thứ bẩy, Chủ nhật và ngày nghỉ lễ. Nếu quá thời hạn trên chúng tôi cam kết cho Quý khách hàng mượn thiết bị có chức năng và độ chính xác tương đương để sử dụng.

– Nếu Quý khách cảm thấy không được thỏa mãn sau khi bảo hành, hãy liên lạc trực tiếp với Ban giám đốc Công ty: 0922.292.292

NHỮNG TRƯỜNG HỢP MẤT QUYỀN BẢO HÀNH MIỄN PHÍ
________________________________________

1- Hết thời hạn bảo hành.

2- Thiết bị hỏng do tác động cơ học, biến dạng, rơi vỡ, bị xước, bị hỏng do ẩm ướt, hoen rỉ, chẩy nước, hỏng do thiên tai – tai nạn.

3- Thiết bị sử dụng sai điện áp quy định, có mùi cháy khét hoặc vết cháy nổ.

4- Thiết bị bị hỏng do tự ý cài đặt hay Update các phần mềm không phù hợp.

5- Các vết mòn do tác động vật lý trong qua trình sử dụng. Sự suy giảm dung lượng Pin trong quá trình sử dụng.

6- Tự ý tháo mở thiết bị, không còn tem bảo hành, tem bảo hành bị rách hoặc tem bảo hành đã bị sửa đổi.

Từng trường hợp cụ thể , chúng tôi sẽ có những hỗ trợ về giá và dịch vụ nhằm giảm thiệt hại cho khách hàng tới mức tối thiểu .

Nếu bạn cần chúng tôi hỗ trợ gì, xin vui lòng liên hệ : info@geomax.vn